A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

XÃ KHUẤT XÁ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TẠI BỘ PHẬN HÀNH CHÍNH CÔNG

         Nhằm thực hiện tốt công tác cải cách hành chính và xây dựng chính quyền phục vụ nhân dân, thời gian qua, Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả xã Khuất Xá đã có nhiều đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân và tổ chức khi đến giao dịch.

Nhằm thực hiện tốt công tác cải cách hành chính và xây dựng chính quyền phục vụ nhân dân, thời gian qua, Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả xã Khuất Xá đã có nhiều đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân và tổ chức khi đến giao dịch.

Xã đã đã bố trí cán bộ, công chức có năng lực, tinh thần trách nhiệm, thái độ tận tình, chu đáo trực tại Bộ phận Hành chính công, đồng thời nghiêm túc quy tắc ứng xử, văn hóa công sở và quy định về tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính.

Hệ thống phần mền “ một cửa điện tử” được ứng dụng hiệu quả, giúp rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ, công khai tiến độ giải quyết, tạo thuận lợi cho nhân dân tra cứu kết quả. Các biểu mẫu, quy trình, phí  - lệ phí được niêm yết công khai, minh bạch.

 

 

 

Đặc biệt, xã Khuất xá đã phát động “ Mỗi cán bộ, công chức là một tuyên truyền viên cải cách hành chính”, qua đó nâng cao ý thức phục vụ nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh chính quyền gần giũ, vì dân. Trong thời gian tới, xã tiếp tục duy trì cơ chế “ lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo phục vụ”, phấn đấu xây dựng Bộ phận Hành chính công kiểu mẫu, hiện đại, thân thiện và hiệu quả.

 

Lê Vân - VHXH

 

 

 


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online: 4
Hôm nay: 5
Trong tháng: 5
Tất cả: 2.783